bantintrongngay.com - Bí quyết phượt đảo ngọc Lý Sơn 3 ngày 2 đêm

173 Lượt xem

LS đang là một chốn ăn chơi giờ hấp dẫn rất nhiều khách du lịch đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Với vài bãi biển trong xanh, thực phẩm thơm ngon đảm bảo Lý Sơn sẽ mang đến cho phượt thủ ngày tháng thư thái tuyệt vời nhất.

Sau đây http://bantintrongngay.com/  xin gợi ý bí quyết du lịch Lý Sơn với 3N2Đ của nhóm mình. Mong rằng có ích với quý khách hiện giờ mang dự định du ngoạn đảo ngọc trong mơ này.

Thời gian đến LS là thế nào?

Theo như bí kíp của tôi thì thời gian thích hợp nhất có thể vi vu Lý Sơn là rơi tháng sáu tới tháng chín. Mùa đấy có gió. Vô cùng thích hợp cho những hoạt động, ăn chơi tại biển.

Phương tiện xuất phát tới Lý Sơn

Chúng tôi sống ở Thủ đô cho nên từng sử dụng phương tiện hàng không di chuyển cho tiết kiệm thì giờ , chi phí. Vì nhóm tôi có kế hoạch lúc trước vì vậy đã săn vé máy bay giá rẻ để giảm tiền.

Du lịch hòn đảo tuyệt đẹp Lý Sơn

Đến phi trường Chu Lai khách du lịch thuê taxi tới bến cảng Sa Kỳ, hành khách hãy chọn lựa loại xe là bus hoặc oto.
Nếu khởi hành Hà Nội vào Sài Gòn đều có nhiều xe đường dài tới QN. Hành khách cần phải đặt chủ xe để giữ giường nằm , tự động với dự định của hành khách.

Lịch trình phượt LS 3N2Đ

Lịch trình thứ nhất: Xuất phát từ Nội Bài đến phi trường Chu Lai mất khoảng một giờ rưỡi. Khoảng mười giờ nhóm đáp chuyến bay Quảng Ngãi. Sau đó nhóm khởi hành đến bãi xe Quảng Ngãi sử dụng oto free ở sân bay sau đấy mướn xe công cộng đến bến cảng Sa Kỳ. Từ đó chúng tôi sắm vé thuyền nhanh qua hòn đảo LS. Khoảng mười ba giờ rưỡi là chúng tôi tới trên hòn Lớn nhận chỗ ngủ nghỉ và ăn trưa. Chiều đến cả nhóm di chuyển lên núi Thới Lới nhìn ngắm chiều tà. Chỗ đấy phượt thủ có thể được chiêm ngưỡng xung quanh hòn đảo, màu xanh của đồng tỏi, cánh đồng dưa hấu, và tiếng sóng biển thì thầm ở mỏm đá. Vô cùng tuyệt diệu. Gần 6 giờ mình thăm siêu thị hải sản sau đấy thưởng thức tối. Thức ăn và đồ uống nơi đây đều khá thấp.

Cẩm nang vi vu đảo ngọc Lý Sơn 3N2Đ

Chuyến tiếp theo: 7 giờ chúng mình thức dậy lót dạ sáng và chuẩn bị quần áo ra đảo Bé thăm quan. Cả nhóm sắm vé sau đó lên thuyền đi đến hòn đảo Bé tốn tầm 10p. Bãi biển đó được mệnh danh như là Maldives tại Việt Nam. Nước biển trong lành chiêm ngưỡng được đáy biển, bốn bề là đá trầm tích bao quanh dựng lên sự hùng vĩ ở nơi biển đảo. 11 rưỡi chúng tôi di chuyển trở lại Đảo Lớn thưởng thức bữa ăn sau đấy nghỉ ngơi. Hơn 15 giờ tới 19h khởi hành tới đình Đục, Quan Âm cuối cùng chiêm ngưỡng nắng tắt ở Cổng Tò Vò. Thiên nhiên cực kì tuyệt vời. Toàn bộ hòn dảo chìm mình vào ánh hoàng hôn nhẹ nhàng vô cùng nên thơ. 20 giờ trở về thưởng thức bữa tối tại nhà nghỉ.
Chuyến 3: năm giờ sớm cả nhóm xuất phát đến đảo Mù Cu thăm quan , thưởng thức bữa ăn. Địa điểm đây vô cùng tuyệt diệu. Cả nhóm chụp ảnh một lúc rồi di chuyển tới đền Hang. Đấy là chùa nhỏ tọa lạc ở 1 hang lớn. Lúc đấy gần 2h mình quay lại nhà nghỉ thu dọn đồ đạc thanh toán phòng sau đấy khởi hành ra cảng đi về đất liền tiếp đến khởi hành đến phi trường để quay về HN. Dừng lại chuyến đi thưởng ngoạn hòn đảo LS.

Đồ ăn ở LS

Thiên dường LS nức tiếng với nhiều đồ ăn tươi ngon. Nơi đây có rất nhiều món ngon thơm ngon mà khách thập phương từng bước chân đến bắt buộc hãy nếm thử một lần.
Phía trên là lịch trình du ngoạn đảo ngọc LS trong 3 ngày 2 đêm của chúng tôi. Mong rằng lịch trình trên có thể có lợi cho du khách hiện mang dự định phượt Lý Sơn. Cầu chúc mọi người có 1 hành trình thư thái nhé.